1/6
Xinhua News screenshot 0
Xinhua News screenshot 1
Xinhua News screenshot 2
Xinhua News screenshot 3
Xinhua News screenshot 4
Xinhua News screenshot 5
Xinhua News Icon

Xinhua News

Xinhua News
Trustable Ranking IconTin cậy
7K+Tải về
104.5MBKích thước
Android Version Icon5.1+
Phiên bản Android
4.0.0(23-01-2024)Phiên bản mới nhất
-
(0 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Cách cài đặt
1
Tải xuống và mở tệp cài đặt
2
Unblock AptoideAptoide is a safe app! Just tap on More details and then on Install anyway.
3
Hoàn tất cài đặt và mở Aptoide
app-card-icon
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/6

Mô tả của Xinhua News

The Xinhua News App is the English-language mobile portal of Xinhua News Agency and a prime platform for people around the world to better know about China.

As China’s state news agency with global reach, Xinhua has established a global news-gathering network and a multimedia, multichannel, multi-tier and multifunctional news release system, which enables Xinhua to offer comprehensive news services featuring wire service, newspapers, magazines, television, economic information, and the internet-based and new media products. Xinhua provides English news service 24/7 in the form of text, photo, infographics, audio and video.

With “Connect China to the World”as the core vision, Xinhua News App relies on Xinhua’s premier and first-hand English news resources and well-selected information to update our global users with round-the-clock reporting, telling China stories and reporting world affairs in a comprehensive, timely and objective way.

We are more authoritative. The Xinhua News App provides a large number of first-hand China and world news in English, thanks to its branch offices across China as well as some 180 overseas bureaus. Besides conventional text, photo and video products, the Xinhua News App will offer more innovative VR, AR and AI products. The app also features on-the-scene live news, and exclusive live news reports through a comprehensive use of the newest mobile network technology.

We better understand our users. The Xinhua News App is China’s first mainstream media app to offer users intelligent recommendation service. This highly individualized service is made possible through the construction of an English media database.

We touch on more interesting topics. To cater to our readers from every corner of the planet, the Xinhua News App offers almost every kind of China and world news, on topics of politics, culture, business and economy, science, technology, social news, sports, entertainment, fashion, health, lifestyles, in-depth analysis, and other sections.

We deliver more than news services. China has never been so close to the center of the world stage, and a drastically changing world is also increasingly keen to know more about China. As a result, the key mission of the Xinhua News App lies in introducing China experiences, expounding China proposals, offering China solutions, and sharing China wisdom and opportunities with the rest of the world.

The Xinhua News App offers the best not only in content but also in appearance. Its simple and graceful appearance works as a friendly interface. The keynote offers a subtle blending of a cosmopolitan style with Chinese hues, while the app’s contents are presented in lists and cards.

The Xinhua News App is your “Window on China”.

Các Tân Hoa Xã App là tiếng Anh Cổng di động của Tân Hoa Xã và một nền tảng chính cho những người xung quanh thế giới tìm hiểu kỹ hơn về Trung Quốc.

Như hãng thông tấn nhà nước của Trung Quốc với phạm vi toàn cầu, Tân Hoa Xã đã thành lập một mạng lưới tin tức thu thập toàn cầu và một hệ thống đa phương tiện, đa kênh, đa tầng và thông cáo báo chí đa chức năng, cho phép Tân Hoa Xã đưa ra dịch vụ tin tức toàn diện có tính năng dịch vụ dây, báo, tạp chí, truyền hình , thông tin kinh tế, và các sản phẩm dựa trên internet và truyền thông mới. Tân Hoa Xã cung cấp dịch vụ tin tức tiếng Anh 24/7 dưới dạng văn bản, hình ảnh, infographics, âm thanh và video.

Với “Kết nối Trung Quốc với thế giới” như tầm nhìn cốt lõi, Tân Hoa Xã App dựa vào hàng đầu của Tân Hoa Xã và đầu tay nguồn tin tức bằng tiếng Anh và thông tin well-selected để cập nhật người dùng toàn cầu của chúng tôi với báo cáo suốt ngày đêm, kể chuyện Trung Quốc và báo cáo vấn đề quốc tế một cách toàn diện, kịp thời và khách quan.

Chúng tôi đang có thẩm quyền hơn. Các Tân Hoa Xã App cung cấp một số lượng lớn các đầu tay Trung Quốc và tin tức thế giới bằng tiếng Anh, nhờ các văn phòng chi nhánh trên khắp Trung Quốc cũng như một số 180 văn phòng ở nước ngoài. Ngoài văn bản, hình ảnh và video sản phẩm thông thường, Tân Hoa Xã App sẽ cung cấp sáng tạo hơn VR, AR và AI sản phẩm. Ứng dụng cũng có tính năng on-the-scene tin tức trực tiếp, và các báo cáo tin tức trực tiếp độc quyền thông qua việc sử dụng toàn diện về công nghệ mạng di động mới nhất.

Chúng tôi hiểu rõ hơn về người dùng của chúng tôi. Các Tân Hoa Xã App là lần đầu tiên ứng dụng phương tiện truyền thông chính thống của Trung Quốc để cung cấp sử dụng dịch vụ giới thiệu thông minh. dịch vụ cao được tùy biến này có thể được thực hiện thông qua việc xây dựng một cơ sở dữ liệu phương tiện truyền thông bằng tiếng Anh.

Chúng tôi liên lạc về các chủ đề thú vị hơn. Để phục vụ cho độc giả của chúng tôi từ mọi ngóc ngách của hành tinh, các Tân Hoa Xã App cung cấp gần như tất cả các loại của Trung Quốc và tin tức thế giới, về các chủ đề chính trị, văn hóa, kinh doanh và nền kinh tế, khoa học, công nghệ, tin tức xã hội, thể thao, giải trí, thời trang, sức khỏe, lối sống, đi sâu phân tích, và các phần khác.

Chúng tôi cung cấp nhiều hơn các dịch vụ tin tức. Trung Quốc chưa bao giờ được rất gần với trung tâm của sân khấu thế giới, và một thế giới thay đổi đáng kể cũng đang ngày càng quan tâm tìm hiểu thêm về Trung Quốc. Do vậy, nhiệm vụ quan trọng của Tân Hoa Xã App nằm trong việc giới thiệu Trung Quốc kinh nghiệm, giảng giải kiến ​​nghị Trung Quốc, cung cấp các giải pháp Trung Quốc, và chia sẻ Trung Quốc khôn ngoan và cơ hội với phần còn lại của thế giới.

Các Tân Hoa Xã App cung cấp tốt nhất không chỉ ở nội dung mà còn về ngoại hình. xuất hiện đơn giản và duyên dáng của nó hoạt động như một giao diện thân thiện. Phát biểu quan trọng cung cấp sự pha trộn tinh tế của một phong cách quốc tế với màu sắc Trung Quốc, trong khi nội dung của ứng dụng được thể hiện trong danh sách và thẻ.

Các Tân Hoa Xã App là “Công viên Cửa Sổ Trung Quốc” của bạn.


Xinhua News - Phiên bản 4.0.0

(23-01-2024)
Phiên bản khác
Có gì mớiKey performance improvements.Please keep the feedback coming.

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
0 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Xinhua News - Thông tin APK

Phiên bản APK: 4.0.0Gói: com.xinhuamm.xinhuanews
Khả năng tương thích với Android: 5.1+ (Lollipop)
Lập trình viên:Xinhua NewsChính sách riêng tư:https://xhnewsapi.zhongguowangshi.com/v100/privacyPolicy.htmlGiấy phép:38
Tên: Xinhua NewsKích thước: 104.5 MBTải về: 2KPhiên bản: : 4.0.0Ngày phát hành: 2024-01-23 19:34:41Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ:
ID gói: com.xinhuamm.xinhuanewsChữ ký SHA1: 6F:65:AF:0D:93:78:ED:44:74:A9:29:28:7A:39:25:65:E2:A0:AC:65Lập trình viên (CN): hangzhouTổ chức (O): hangzhouĐịa phương (L): hangzhouQuốc gia (C): 310011Bang / Thành phố (ST): zhejing

Phiên bản mới nhất của Xinhua News

4.0.0Trust Icon Versions
23/1/2024
2K tải về17 MB Kích thước

Phiên bản khác

3.1.6Trust Icon Versions
28/12/2023
2K tải về16.5 MB Kích thước
3.1.5Trust Icon Versions
12/9/2023
2K tải về16.5 MB Kích thước
3.1.4Trust Icon Versions
23/6/2023
2K tải về15.5 MB Kích thước
3.1.3Trust Icon Versions
22/2/2023
2K tải về15.5 MB Kích thước
3.1.2Trust Icon Versions
21/12/2022
2K tải về15.5 MB Kích thước
3.1.1Trust Icon Versions
23/11/2022
2K tải về14.5 MB Kích thước
3.1.0Trust Icon Versions
27/9/2022
2K tải về14.5 MB Kích thước
3.0.5Trust Icon Versions
24/9/2022
2K tải về14 MB Kích thước
3.0.4Trust Icon Versions
10/8/2022
2K tải về14 MB Kích thước

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...